Dòng Nội dung
1
Sử dụng câu hỏi để đánh giá thường xuyên trong dạy học toán cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lưu Thị Chiều; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
78tr. ; 29cm +

Đề xuất cách sử dụng câu hỏi đánh giá thường xuyên trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Sử dụng trò chơi để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Lan; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
tr. ; 29cm +

Xây dựng nguyên tắc, quy trình thiết kế trò chơi học tập và sử dụng một số trò chơi học tập để đánh giá thường xuyên vào dạy học số tự nhiên trong môn toán ở tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
3
Toán học và cuộc sống: Những câu chuyện lí thú. Tiểu học / Tập 1A : Vũ Dương Thụy, Lê Ngọc Sơn, Phùng Như Thụy

H. : Giáo dục, 2017
100tr. : Ảnh ; 24cm

Những câu chuyện thực tế đời sống gắn bó với toán học, kèm theo bài tập vận dụng cho học sinh tiểu học
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)