Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Kết cấu nhật ký văn học (Khảo sát qua 3 cuốn nhật ký chiến tranh: Nhật ký Đặng Thùy Trâm, Mãi mãi tuổi hai mươi, Nhật ký chiến trường) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Thu Hoài ; Hoàng Thị Duyên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
55tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học các chủ đề tích hợp phần Kim loại kiềm, kim loại kiềm thô, nhôm - Hóa học 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Hương; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
97tr. ; 29cm +
Tìm hiểu việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong xây dựng và dạy học một số chủ đề tích hợp phần kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông quá dạy học phần Hóa học hữu cơ - lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Tạ Quốc Đăng ; TS. Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
135tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề giáo dục STEM và việc ứng dụng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học Hoá học. Thiết kế một số chủ đề dạy học stem trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
4
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học các chủ đề tích hợp phần Nitơ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Dương Thị Thu; Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
92tr. ; 29cm +
Xây dựng các chủ đề tích hợp phần Nitơ và tìm các biện pháp sử dụng chúng nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu chất lượng dạy học hóa học trung học phổ thông, đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương Oxi - không khí hóa học lớp 8 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Hà Thanh, Vũ Thị Thu Hoài (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
109tr. ; 29cm +
Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực học tập cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học hóa học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
1
2
3
of 3