Dòng Nội dung
1
Cộng đồng học tập - Mô hình đổi mới toàn diện nhà trường / Manabu Sato, Masaaki Sato ; Khổng Thị Diễm Hằng dịch ; Nguyễn Xuân Thành giới thiệu

H. : Đại học Sư phạm, 2021
168tr. : minh họa ; 21cm

Giới thiệu về đổi mới nhà trường thông qua việc thiết kế và thực hiện nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Mô hình đổi mới nhà trường thông qua ba hệ thống hoạt động: Học tập cộng tác giữa các học sinh; học tập chuyên môn của giáo viên thông qua việc cùng nhau dự giờ, suy ngẫm về bài học; và sự tham gia của phụ huynh cùng cộng đồng đại phương vào quá trình của bài học
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cộng đồng học tập : Mô hình đổi mới toàn diện nhà trường / Manabu Sato, Masaaki Sato; Khổng Thị Diễm Hằng (dịch)

H. : Nxb Đại học Sư phạm, 2015
167tr. ; 21cm

Đổi mới nhà trường : thiết kế và thực hiện nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Đối thoại và cộng tác ở trường trung học cơ sở : xây dựng cộng đồng học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập = Lesson study for learning community : A guide to sustainable school reform :Sách hướng dẫn đổi mới nhà trường bền vững / Eisuke Saito, Masatsugu Murase, Atsushi Tsukui,...; Khổng Thị Diễm Hằng (dịch)

H. : Nxb Đại học Sư phạm, 2015
163tr. ; 21cm

Khái niệm nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Loại hình trường học nào có thể được tạo ra thông qua đổi mới dựa trên nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Cách thức tiến hành, duy trì đổi mới nhà trường dựa trên nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)