Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua nội dung kiến thức "Sự rơi tự do - Đo gia tốc rơi tự do" - Vật lí 10 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Dung ; ThS Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
62tr. ; 29cm +

Nghiên cứu các tài liệu về dạy học phát triển năng lực và dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề; Nghiên cứu các công trình có liên quan đến phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học; Nghiên cứu về các công văn đổi mới về giáo dục toàn diện; Nghiên cứu nội dung kiến thức về “Sự rơi tự do – Đo gia tốc rơi tự do” - Vật lí 10; Nghiên cứu thiết kế hoạt động giảng dạy nội dung kiến thức “Sự rơi tự do – Đo gia tốc rơi tự do” theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh; Dự kiến thực nghiệm sư phạm ở trường phổ thông để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Hải Yến ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
56tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực thực nghiệm; Phân tích mục tiêu, yêu cầu nội dung, cấu trúc logic của nội dung kiến thức bài “ Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt”; Điều tra thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực cho học sinh; Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học; Thực nghiệm sư phạm; Xử lí dữ liệu để trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua nội dung kiến thức "Tật cận thị của mắt và cách khắc phục: - Vật lí 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Đăng Duyên ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
38tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực, năng lực tự học; nội dung kiến thức tật cận thị của mắt và cách khắc phục; các thông tin khoa học và thông tin thực tiễn ứng dụng của “Tật cận thị của mắt và cách khắc phục” để xây dựng và tổ chức bài giảng phù hợp với học sinh; Dự kiến điều tra thực tiễn dạy học bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua việc giảng dạy nội dung kiến thức bài “Tật cận thị của mắt và cách khắc phục” ở trường phổ thông; Thiết kế 1 hoạt động giảng dạy; Dự kiến tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường trung học phổ thông để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Thiết kế hoạt động STEM với chủ đề : “Làm yogurt từ sữa bò lên men qua đông đặc bằng muối và nước đá" : Nguyễn Thị Thu Uyên ; Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
48tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lí luận và thực trạng dạy và học STEM ở trường trung học phổ thông; Thiết kế hoạt động STEM với thử thách làm yogurt từ sữa bò lên men qua đông đặc bằng muối và nước đá
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Tìm hiểu về hiệu ứng Cômptơn : khóa luận tốt nghiệp đại học / Bùi Trang Nhung; Hán Thị Hương Thủy (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành ], 2014
31tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)