Dòng Nội dung
1
<100=Một trăm> bài tập luyện cách dùng dấu câu tiếng việt : Dành cho học sinh tiểu học / Nguyễn Quang Ninh, Nguyễn Thị Ban

H. : Giáo dục, 2004
124tr. ; 20cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học chuyên đề "Đọc, viết, giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết" cho học sinh lớp 10 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lương Thị Nhâm ; TS. Nguyễn Thị Ban, PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
109tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học. Đề xuất cách thiết kế, triển khai một số hình thức trải nghiệm vào dạy học chuyên đề “Đọc, viết, giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết”
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh giỏi Ngữ văn 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Thoa ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
146tr. : bảng ; 29cm

Nghiên cứu lí thuyết, khảo sát thực trạng, xây dựng hệ thống phương pháp và biện pháp giảng dạy. Đề xuất các phương pháp giảng dạy và hình thức luyện tập cụ thể để phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận cho học sinh giỏi lớp 1
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Phát triển năng lực tạo lập văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng Khanh ; TS. Nguyễn Thị Ban, PGS.TS Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
108tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực tạo lập văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 hiệu quả, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học Ngữ văn ở trƣờng phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
169tr. : minh họa ; 29cm

Khái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)