Dòng Nội dung
1
Cơ sở Grobner và ứng dụng : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Đại số / Đỗ Thị Mùi ; Nguyễn Huy Hưng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
47tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực giáo tiếp và hợp tác cho học sinh trong môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thúy Loan ; PGS.TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
53tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở lí luận và thực tiễn, tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực đề xuất biện pháp dạy học và phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong môn Tự nhiên và xã hội lớp 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:51)
3
Phát triển năng lực lịch sử và địa lí trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
69tr. : minh hoạ ; 29cm

Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực lịch sử và địa lí, đề tài đề xuất được biện pháp phát triển năng lực lịch sử và địa lí cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở trường Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Hòa ; PGS. TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
71tr. ; 29cm

Trên cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực thích ứng cho học sinh lớp 3 trong tổ chức hoạt động trải nghiệm, đề tài có mục đích cơ bản là đề xuất được một số biện pháp tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong giờ sinh hoạt lớp nhằm hình thành năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh lớp 3 ở trường Tiểu học Tích Sơn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:41)
5
Phương pháp sử dụng bản đồ theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học nội dung Địa lí lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thị Vân ; PGS.TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
56tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở tổng quan những vấn đề lí luận về bản đồ, khoá luận đề xuất được một số kĩ năng khai thác, sử dụng bản đồ trong dạy học nội dung Địa lí lớp 5 và thiết kế một số kế hoạch dạy học có sử dụng phương pháp bản đồ để phát huy tính tích cực của HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:36)