Dòng Nội dung
1
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào dự án cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Trần Vũ Khánh ; PGS.TS. Đặng Thành Hưng, TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
171tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất các biện pháp dạy học Nghiệp vụ sư phạm dựa vào dựa án cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học nhằm khuyến khích và phát triển năng lực sư phạm của sinh viên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường học cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học : Luận án tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Khải Hoàn ; Đặng Thành Hưng, Trịnh Thị Hồng Hà(hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
223tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu mối quan hệ giữa dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp và hoạt động học tập của sinh viên trong quá trình nghiên cứu trường hợp ở một số phần nội dung nghiệp vụ sư phạm tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Giáo dục âm nhạc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trò chơi : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Xuân Hòa ; Đặng Thành Hưng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất các biện pháp giáo dục âm nhạc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi gần gũi với lứa tuổi của trẻ gắn với chương trình giáo dục mầm non hiện hành nhằm nâng cao kết quả giáo dục trẻ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Giáo dục biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua trò chơi : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trương Thanh Lệ Ngọc ; Đặng Thành Hưng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
72tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất một số biện pháp giáo dục biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào việc thiết kế và sử dụng các trò chơi nhằm nâng cao kết quả giáo dục
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Lan ; PGS.TS. Đặng Thành Hưng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội [phát hành], 2023
xi, 165tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và đánh giá thực trạng, đề xuất các nguyên tắc và biện pháp giáo dục kĩ năng giao tiếp qua trò chơi nhằm góp phần giúp học sinh phát triển kĩ năng giao tiếp, đáp ứng yêu cầu của CTGDPT 2018
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)