Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập phát triển năng lực môn Tiếng Việt lớp 1. Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Dùng cho buổi học thứ hai trong ngày / Tập 1 : Trần Thị Liên Hương, Xuân Thị Nguyệt Hà
H. : Đại học Sư phạm, 2024
75tr. : minh họa ; 27cm 27cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài tập phát triển năng lực môn Tiếng Việt lớp 1. Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Dùng cho buổi học thứ hai trong ngày / Tập 2 : Trần Thị Liên Hương, Xuân Thị Nguyệt Hà
H. : Đại học Sư phạm, 2024
68tr. : minh họa ; 27cm 27cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Thu Hằng ; Trần Thị Hiền Lương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
107tr.+phụ lục ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
4
Dạy học viết đoạn văn giới thiệu và miêu tả đồ vật cho học sinh lớp 2 trong môn Tiếng Việt : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Phương Anh ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
107tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Đề xuất một số biện pháp giúp giáo viên và học sinh phân biệt được hai thể loại văn miêu tả và văn giới thiệu trong Chương trình giáo dục phổ thông mới và đưa ra biện pháp giúp học sinh rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả, đoạn văn giới thiệu đồ vật. Góp phần vào đổi mới phương pháp dạy viết đoạn văn giới thiệu và văn miêu tả đồ vật cho học sinh nói riêng và dạy môn Tiếng Việt nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:49)
5
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh lớp 4, 5 trong môn Tiếng Việt : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hạnh ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
96tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Đề xuất được các giải pháp và biện pháp tích hợp giáo dục giá trị văn hóa cho HS phổ thông trong giai đoạn thực hiện chương trình và sách giáo khoa mới ở Tiểu học, giúp học sinh có ý thức về cội nguồn và bản sắc của dân tộc, góp phần giữ gìn, phát triển các giá trị văn hoá Việt Nam có tinh thần tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại và khả năng hội nhập quốc tế, đúng như mục tiêu môn học đã đặt ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
1
2
3
4
5
of 8