Dòng Nội dung
1
Cơ sở toán học của dạy học nội dung phân số ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp / Phan Thị Mùi ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
62tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở tiểu học dựa vào trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Kiều Hạnh ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở Tiểu học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các yếu tố thống kê. Bên cạnh đó, thiết kế được một vài hoạt động dạy học các yếu tố thống kê dựa vào trải nghiệm trong môn Toán ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán ở tiểu học theo quan điểm tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Thu Huyền ; Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
67tr. : minh họa ; 29cm

Vận dụng quan điểm tích hợp, kết hợp lồng ghép nội dung các môn học khác, nội dung giáo dục khác vào dạy học nội dung yếu tố thống kê trong môn Toán ở Tiểu học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức, phát huy khả năng vận dụng vào thực tiễn của HS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
5
Dạy học diện tích trong môn Toán tiểu học theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thu Hoài ; Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
51tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)