Dòng Nội dung
1
Cải tiến tổ chức dạy học thủ công lớp 3 nhằm phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Lê Thị Nguyên; TS. Vũ Thị Sơn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
111tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu tổ chức dạy học tư duy và tư duy kĩ thuật, đặc điểm, nhiệm vụ dạy học thủ công kỹ thuật ở tiểu học,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Nguyên ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
159tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Đề xuất một số biện pháp dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học Thủ công nói riêng và dạy học ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:76)
3
Một số vấn đề trong công tác chủ nhiệm lớp ở trường THPT hiện nay / Nguyễn, Thanh Bình (ch.b),...

H. : Đại học Sư phạm, 2011
239tr. ; 24cm 24cm

Tìm hiểu những vấn đề chung về giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường PTTH cùng một số nội dung cần quan tâm trong công tác chủ nhiệm lớp hiện nay
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Tất Phồn ; Vũ Thị Sơn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
84tr. ; 29cm + 29cm +

Vấn đề phát triển đội ngũ giáo viên các trường tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp ở huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển năng lực nghề cho sinh viên sư phạm / Bùi Minh Đức (Chủ biên),....

H. : Nxb.Giáo dục Việt Nam, 2017
323tr. ; 24cm 24cm

Trình bày kết quả nghiên cứu lí thuyết về vấn đề năng lực và năng lực nghề của giáo viên trung học. Phân tích, đánh giá các chuẩn nghề nghiệp của giáo viên trung học ở một số quốc gia trên thế giới và Việt Nam, đồng thời trình bày đề xuất của nhóm nghiên cứu về khung năng lực nghề của giáo viên trung học áp dụng cho đào tạo. Qua đó, đưa ra hệ thống giải pháp phát triển năng lực nghề cho sinh viên sư phạm.
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)