Dòng Nội dung
1
Dáng điệu tiệm cận nghiệm của hệ phương trình Navier-Stokes ngẫu nhiên hai chiều trong miền không bị chặn : Luận văn thạc sĩ Toán học / Phạm Thu Thủy ; TS. Bùi Kim My (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
40tr. ; 29cm

Nghiên cứu sự tồn tại tập hút lùi ngẫu nhiên cho phương trình NavierStokes hai chiều trên các miền không bị chặn khi số hạng ngoại lực g là không ô-tô-nôm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Dạy học khám phá nội dung Hình học và Đo lường ở lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Ngọc Linh; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
84tr. : minh họa ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học khám phá nội dung Hình học và Đo lường ở lớp 4, nhằm làm rõ những nguyên tắc và phương pháp dạy học hiện đại. Xác định cơ sở thực tiễn của việc dạy học khám phá, đánh giá thực trạng và nhu cầu của học sinh trong quá trình học tập. Xây dựng các biện pháp dạy học khám phá phù hợp với nội dung Hình học và Đo lường, tập trung vào việc phát triển năng lực khám phá và tư duy sáng tạo cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học mạch số và phép tính ở lớp 3 theo định hướng giáo dục STEAM : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Ngọc Huyền Trang ; TS. Bùi Kim My (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
65tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Dựa trên cơ sở nghiên cứu lí luận và cơ sở nghiên cứu thực tiễn của việc dạy học mạch số và phép tính theo định hướng giáo dục STEAM, thiết kế và tổ chức dạy học mạch số và phép tính Toán lớp 3 theo định hướng giáo dục STEAM hướng tới việc thúc đẩy chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học, đặc biệt là đối với HS lớp 3
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Dạy học một số yếu tố thống kê - xác suất lớp 4 theo hướng học tập trải nghiệm : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Ngọc Ánh ; TS. Bùi Kim My (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
62tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Tìm hiểu Chương trình môn Toán 2018 khối lớp 4, mạch một số yếu tố Thống kê – Xác suất. Các nội dung trải nghiệm trong mạch một số yếu tố Thống kê – Xác suất lớp 4, thực trạng dạy học một số yếu tố Thống kê – Xác suất theo hướng học tập trải nghiệm tại các trường Tiểu học. Đề xuất quy trình dạy học một số yếu tố Thống kê – Xác suất lớp 4 theo hướng học tập trải nghiệm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, chương trình.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Dạy học nội dung hình học và đo lường cho học sinh lớp 3 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Minh Chi ; TS. Bùi Kim My (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
59tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Tìm hiểu Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018 khối lớp 3 và trọng tâm là nội dung hình học và đo lường nói riêng. Tìm hiểu về một số công cụ, phần mềm hỗ trợ trong dạy học môn Toán. Tìm hiểu về quy trình thiết kế bài học có sự hỗ trợ của công nghệ thông tin.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)