Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập Khoa học tự nhiên 8 / Đinh Quang Báo,Nguyễn Văn Khánh, Đặng Thị Oanh (đồng ch.b.),…
H. : Đại học Sư phạm, 2023
131tr. : minh họa ; 24cm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học phát triển năng lực môn Hóa học trung học phổ thông / Đặng Thị Oanh (chủ biên), ...
H. : Đại học Sư phạm, 2018
224tr. ; 24cm
Giới thiệu một số vấn đề về dạy học phát triển năng lực. Trình bày phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá năng lực môn hoá học ở trung học phổ thông
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Khoa học tự nhiên 8 : Sách giáo viên / Mai Sỹ Tuấn (tổng ch.b.), Nguyễn Văn Khánh, Đặng Thị Oanh (đồng ch.b.),…
H. : Đại học Sư phạm, 2023
363tr. : minh họa ; 24cm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị An ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
102tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương 5 - Hóa học 9. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Chương 5 - Hóa học 9 cho học sinh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
5
Phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm Oxi" Hóa học 10 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Liên ; Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm +
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực: phương pháp sử dụng thí nghiệm, phương pháp dạy học theo góc và phương pháp dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm oxi" Hóa học 10 nâng cao
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3