Dòng Nội dung
1
Đánh giá quá trình trong học tập toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Ngọc Vân ; Trần Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
123tr.+ Phụ lục ; 29cm +

Tìm hiểu cơ sở lý luận, thực trạng về hoạt động đánh giá quá trình học tập Toán 5 của học sinh thông qua hoạt động quan sát hành vi và thiết kế một số tình huống dạy học gắn với việc quan sát hành vi của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học giải toán cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh Chi; GS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
85tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa cơ sở lí luận, tổ chức, kiểm tra, khảo sát thực trạng dạy học giải toán, đề xuất các biện pháp sư phạm để tổ chức dạy học giải toán lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Tổ chức thực hiện thực tế để đánh giá sự khả thi của các biện pháp đã đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
3
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Hà Thị Miên ; Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
127tr. ; 29cm +

Nghiên cứu quá trình dạy học giả toán có lời văn và đề xuất các biện pháp dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực giao tiếp đối với học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:39)
4
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
152tr. ; 29cm

Nghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
5
Dạy học Toán cho học sinh lớp 3 thông qua tổ chức học tập hợp tác : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh ; PGS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
91tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học thông qua tổ chức học tập hợp tác. Từ đó để xây dựng cách tổ chức dạy học hợp tác trong giờ học Toán 3, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy - học môn Toán 3 ở trường Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)