Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường tiểu học Gia Khánh B, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Anh ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
45tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, khảo sát, phân tích thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ môi trường thông qua hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 2 tại trường Tiểu học Gia Khánh B huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho HS lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:47)
2
Biện pháp nâng cao sự tập trung chú ý cho học sinh lớp 1 thông qua môn Tiếng Việt tại trường tiểu học Phù Khê, Tp. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phù Thị Lan ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
58tr. : minh họa ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về sự tập trung chú ý của học sinh, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự tập trung chú ý trong dạy học môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phù Khê, Tp. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh; góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
3
Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường tiểu học Bá Hiến B, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Hoa ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
65tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn, khảo sát thực trạng về hứng thú học tập cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường tiểu học Bá Hiến B, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho HS lớp 1 thông qua HĐTN nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:61)
4
Bước đầu tìm hiểu thực trạng lồng ghép giáo dục kĩ năng sống vào giảng dạy môn đạo đức lớp 4 tại Trường Tiểu học Liên Minh - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Tuyết Mai; Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
75tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo Sóc Sơn - Hà Nội thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giáo dục học / Lê Thị Thảo ; Ngô Thị Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
57tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 8