Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thực trạng các thao tác tư duy của học sinh lớp 4 qua môn Toán : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vi Thị Thanh Loan ; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
56tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Thực trạng các thao tác tư duy của học sinh lớp 5 qua môn tiếng Việt : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thuỳ Dương ; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
59tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng động cơ học tập của học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hứa Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
68tr. ; 29cm
Tìm hiểu động cơ học tập của học sinh lớp 5. Trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành động cơ học tập tích cực cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Thị Sen ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
55tr. ; 29cm
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 và chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và nâng cao kĩ năng giải các bài tập Đạo đức cho học sinh lớp 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nông Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
72tr. ; 29cm
Tìm hiểu thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4.Từ đó, đưa ra những đề xuất và biện pháp hình thành và phát triển kĩ năng giải bài tập đạo đức cho học sinh lớp 4
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 7