Dòng Nội dung
1
Thực trạng các thao tác tư duy của học sinh lớp 4 qua môn Toán : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Vi Thị Thanh Loan ; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
56tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Thực trạng các thao tác tư duy của học sinh lớp 5 qua môn tiếng Việt : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thuỳ Dương ; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
59tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Thực trạng động cơ học tập của học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hứa Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
68tr. ; 29cm

Tìm hiểu động cơ học tập của học sinh lớp 5. Trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành động cơ học tập tích cực cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hà Thị Sen ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
55tr. ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 và chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và nâng cao kĩ năng giải các bài tập Đạo đức cho học sinh lớp 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nông Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
72tr. ; 29cm

Tìm hiểu thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4.Từ đó, đưa ra những đề xuất và biện pháp hình thành và phát triển kĩ năng giải bài tập đạo đức cho học sinh lớp 4
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)