Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
102tr. ; 29cm

Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
2
Applying flipped classroom model in teaching topic functions and graphs (grade 10) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Doãn Hoàng Tuấn ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
115tr. ; 29cm

Tập trung nghiên cứu và ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề hàm số và đồ thị lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

3
Đa thức một ẩn : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Ngọc Tú; TS. Nguyễn Thị Kiều Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
49tr. : minh họa ; 29cm

Trình bày kiến thức chuẩn bị: Xây dựng vành đa thức một ẩn, bậc của đa thức, phép chia đa thức, nghiệm và nghiệm bội, định lý Viete, lược đồ Horner, đa thức đồng dư. Một số bài toán về đa thức một ẩn
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Dạy học mạch đo lường lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đoàn Trà My ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
63tr. : minh hoạ ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc dạy học mạch Đo lường theo định hướng giáo dục STEM, chúng tôi đề xuất một số biện pháp dạy học mạch Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM, nhằm tạo sự hứng thú cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung và dạy học Đo lường lớp 3 nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5
Flipped classroom: theory and implementation in teaching topic "vectors" (Grade 10 Geometry) : Nguyễn Thu Thủy ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
95tr. ; 29cm

Research the theory of online teaching (E-learning), Blended learning (B-learning) and in particular, the Flipped classroom. To study the current geometry curriculum, textbooks at high school in Vietnam, in order to find ways to apply special forms to teaching practice. Apply the model of "Flipped classroom" to teaching a specific content at high school level.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)