Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học môn toán lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nguyệt Mây ; Lê Thu Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
40tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:96)
2
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
3
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học Toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thu Phương ; PGS.TS. Trần Ngọc Lan, TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
150tr. : minh họa ; 29cm

Nêu cơ sở lý luận của việc đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học. Thực trạng hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn toán. Thiết kế các tiêu chí và hướng dẫn sử dụng đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5 trong dạy học môn học trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:85)
4
5
Dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Doãn Thị Hải Linh ; TS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
82tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 5. Đề xuất các biện pháp dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung và dạy học môn Toán lớp 5 nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)