• Bài trích
  • 272.21 NG527C
    Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non /
DDC 272.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Trầm Ca
Nhan đề Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non / Nguyễn Thị Trầm Ca, Phan Thị Thúy Hằng
Tóm tắt Thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM trong dạy học như: Làm nảy sinh vấn đề thông qua việc bố trí môi trường hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ; Lồng ghép các nội dung giáo dục STEAM trong chế độ
Từ khóa tự do Giáo dục STEAM
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Trẻ mầm non
Tác giả(bs) CN Phan, Thị Thúy Hằng
Nguồn trích Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 ; 2019 .- Số 64, tr. 85-95
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134868
0024
0040F778B6D-B2EA-4909-A077-E16C3EE64181
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815135920|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a272.21|bNG527C
10010|aNguyễn, Thị Trầm Ca
24510|aBiện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non / |cNguyễn Thị Trầm Ca, Phan Thị Thúy Hằng
520|a Thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM trong dạy học như: Làm nảy sinh vấn đề thông qua việc bố trí môi trường hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ; Lồng ghép các nội dung giáo dục STEAM trong chế độ
653|aGiáo dục STEAM
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aTrẻ mầm non
70010|aPhan, Thị Thúy Hằng
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019 .- Số 64, tr. 85-95|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh

Không tìm thấy biểu ghi nào