DDC
| 272.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Trầm Ca |
Nhan đề
| Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non / Nguyễn Thị Trầm Ca, Phan Thị Thúy Hằng |
Tóm tắt
| Thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng các biện pháp tổ chức hoạt
động trải nghiệm STEAM trong dạy học như: Làm nảy sinh vấn đề thông qua việc
bố trí môi trường hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ; Lồng ghép các nội dung
giáo dục STEAM trong chế độ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục STEAM |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Trẻ mầm non |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thị Thúy Hằng |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
; 2019 .- Số 64, tr. 85-95 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34868 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 0F778B6D-B2EA-4909-A077-E16C3EE64181 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815135920|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a272.21|bNG527C |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Trầm Ca |
---|
245 | 10|aBiện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mầm non / |cNguyễn Thị Trầm Ca, Phan Thị Thúy Hằng |
---|
520 | |a Thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng các biện pháp tổ chức hoạt
động trải nghiệm STEAM trong dạy học như: Làm nảy sinh vấn đề thông qua việc
bố trí môi trường hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ; Lồng ghép các nội dung
giáo dục STEAM trong chế độ |
---|
653 | |aGiáo dục STEAM |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aTrẻ mầm non |
---|
700 | 10|aPhan, Thị Thúy Hằng |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019 .- Số 64, tr. 85-95|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào