- Khoá luận
- 372.61 L250NG
Dạy học luyện từ và câu khối lớp 4, 5 (kiểu bài hình thành khái niệm về kiểu câu và thành phần câu) :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Nguyên |
Nhan đề
| Dạy học luyện từ và câu khối lớp 4, 5 (kiểu bài hình thành khái niệm về kiểu câu và thành phần câu) :Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt /Lê Thị Nguyên; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2008 |
Mô tả vật lý
| 74tr. ;29cm + |
Phụ chú
| Đtts ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| tiểu học |
Từ khóa tự do
| câu |
Từ khóa tự do
| lớp 5 |
Từ khóa tự do
| lớp 4 |
Từ khóa tự do
| luyện từ |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hoà, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL02872 |
| 000 | 00941nam a2200289 4500 |
---|
001 | 14211 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2110014245 |
---|
008 | 111006s2008 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122194937|blibol55|y20111006151300|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.61|bL250NG |
---|
100 | 1|aLê, Thị Nguyên |
---|
245 | 10|aDạy học luyện từ và câu khối lớp 4, 5 (kiểu bài hình thành khái niệm về kiểu câu và thành phần câu) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt /|cLê Thị Nguyên; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2008 |
---|
300 | |a74tr. ;|c29cm +|e01bản tóm tắt; Phụ lục tr75-78 |
---|
500 | |aĐtts ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |atiếng Việt |
---|
653 | |atiểu học |
---|
653 | |acâu |
---|
653 | |alớp 5 |
---|
653 | |alớp 4 |
---|
653 | |aluyện từ |
---|
700 | 11|aPhạm, Thị Hoà,|cTS.,|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL02872 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
915 | |aTiếng Việt |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
KL02872
|
Kho Khóa luận
|
372.61 L250NG
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|