DDC
| 372 |
Tác giả CN
| Phạm, Đức Thịnh |
Nhan đề
| Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh |
Tóm tắt
| Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học. |
Từ khóa tự do
| Bồi dưỡng giáo viên |
Từ khóa tự do
| Năng lực dạy học. |
Từ khóa tự do
| Giáo dục STEM |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22019.-Số 62, tr.88-97 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

|
000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34843 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 0A4B9E05-4B09-4639-A803-A7A78AFD86F9 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815135423|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372|bPH104TH |
---|
100 | 10|aPhạm, Đức Thịnh |
---|
245 | 10|aBiện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang /|cPhạm Đức Thịnh |
---|
520 | |aBồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học. |
---|
653 | |aBồi dưỡng giáo viên |
---|
653 | |aNăng lực dạy học. |
---|
653 | |aGiáo dục STEM |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019.-Số 62, tr.88-97|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào