• Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 372 PH104TH
    Nhan đề: Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang /

DDC 372
Tác giả CN Phạm, Đức Thịnh
Nhan đề Biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang / Phạm Đức Thịnh
Tóm tắt Bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.
Từ khóa tự do Bồi dưỡng giáo viên
Từ khóa tự do Năng lực dạy học.
Từ khóa tự do Giáo dục STEM
Nguồn trích Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22019.-Số 62, tr.88-97
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134843
0024
0040A4B9E05-4B09-4639-A803-A7A78AFD86F9
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815135423|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372|bPH104TH
10010|aPhạm, Đức Thịnh
24510|aBiện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên ở trường trung học phổ thông tỉnh Hà Giang /|cPhạm Đức Thịnh
520|aBồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng để giáo dục STEM cho giáo viên các trường trung học phổ thông là điều kiện tất yếu để đảm bảo thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và chỉ đạo bồi dưỡng năng lực dạy học theo định hướng giáo dục STEM cho giáo viên trung học phổ thông tỉnh Hà Giang để thấy được những hạn chế và từ đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao năng lực dạy học.
653|aBồi dưỡng giáo viên
653|aNăng lực dạy học.
653|aGiáo dục STEM
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2019.-Số 62, tr.88-97|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào