• Bài trích
  • 372 NG527NG
    Phát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” /
DDC 372
Tác giả CN Nguyễn, Thị Nga
Nhan đề Phát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” / Nguyễn Thị Nga
Tóm tắt Thực hiện đổi mới giáo dục hiện nay chính là quá trình trao quyền cho người học để họ được phát triển năng lực của mình. Giáo dục cần phải tạo ra những con người vừa có kiến thức vừa năng động; những người có thể giải quyết vấn đề, truyền đạt ý tưởng và làm việc hiệu quả trong các nhóm. Vì vậy, rất nhiều kĩ thuật dạy học mới đã được áp dụng vào mỗi môn học để dẫn dắt người học khám phá kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại, đồng thời phát triển tối ưu khả năng tư duy, năng lực của những người được thụ hưởng sự giáo dục đó. Bài viết sẽ giới thiệu về kĩ thuật dạy học “xếp kim cương”, phân tích những ưu, nhược điểm của kĩ thuật này khi vận dụng nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử.
Từ khóa tự do Dạy học lịch sử
Từ khóa tự do Kĩ thuật “xếp kim cương”
Từ khóa tự do Kĩ thuật dạy học
Nguồn trích Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 ; 2018.-Số 55, tr.128-135
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134751
0024
0041903FD8B-128E-422A-917B-749DAE328C13
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815103804|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372|bNG527NG
10010|aNguyễn, Thị Nga
24510|aPhát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” / |cNguyễn Thị Nga
520|aThực hiện đổi mới giáo dục hiện nay chính là quá trình trao quyền cho người học để họ được phát triển năng lực của mình. Giáo dục cần phải tạo ra những con người vừa có kiến thức vừa năng động; những người có thể giải quyết vấn đề, truyền đạt ý tưởng và làm việc hiệu quả trong các nhóm. Vì vậy, rất nhiều kĩ thuật dạy học mới đã được áp dụng vào mỗi môn học để dẫn dắt người học khám phá kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại, đồng thời phát triển tối ưu khả năng tư duy, năng lực của những người được thụ hưởng sự giáo dục đó. Bài viết sẽ giới thiệu về kĩ thuật dạy học “xếp kim cương”, phân tích những ưu, nhược điểm của kĩ thuật này khi vận dụng nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử.
653|aDạy học lịch sử
653|aKĩ thuật “xếp kim cương”
653|aKĩ thuật dạy học
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2018.-Số 55, tr.128-135|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
911|aNguyễn Thị Tâm

Không tìm thấy biểu ghi nào