- Bài trích
- 372 NG527NG
Phát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” /
DDC
| 372 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Nga |
Nhan đề
| Phát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” / Nguyễn Thị Nga |
Tóm tắt
| Thực hiện đổi mới giáo dục hiện nay chính là quá trình trao quyền cho người học để họ được phát triển năng lực của mình. Giáo dục cần phải tạo ra những con người vừa có kiến thức vừa năng động; những người có thể giải quyết vấn đề, truyền đạt ý tưởng và làm việc hiệu quả trong các nhóm. Vì vậy, rất nhiều kĩ thuật dạy học mới đã được áp dụng vào mỗi môn học để dẫn dắt người học khám phá kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại, đồng thời phát triển tối ưu khả năng tư duy, năng lực của những người được thụ hưởng sự giáo dục đó. Bài viết sẽ giới thiệu về kĩ thuật dạy học “xếp kim cương”, phân tích những ưu, nhược điểm của kĩ thuật này khi vận dụng nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử. |
Từ khóa tự do
| Dạy học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Kĩ thuật “xếp kim cương” |
Từ khóa tự do
| Kĩ thuật dạy học |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
; 2018.-Số 55, tr.128-135 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34751 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 1903FD8B-128E-422A-917B-749DAE328C13 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815103804|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372|bNG527NG |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Nga |
---|
245 | 10|aPhát triển tư duy học sinh trong dạy học Lịch sử thông qua kĩ thuật “xếp kim cương” / |cNguyễn Thị Nga |
---|
520 | |aThực hiện đổi mới giáo dục hiện nay chính là quá trình trao quyền cho người học để họ được phát triển năng lực của mình. Giáo dục cần phải tạo ra những con người vừa có kiến thức vừa năng động; những người có thể giải quyết vấn đề, truyền đạt ý tưởng và làm việc hiệu quả trong các nhóm. Vì vậy, rất nhiều kĩ thuật dạy học mới đã được áp dụng vào mỗi môn học để dẫn dắt người học khám phá kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại, đồng thời phát triển tối ưu khả năng tư duy, năng lực của những người được thụ hưởng sự giáo dục đó. Bài viết sẽ giới thiệu về kĩ thuật dạy học “xếp kim cương”, phân tích những ưu, nhược điểm của kĩ thuật này khi vận dụng nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử. |
---|
653 | |aDạy học lịch sử |
---|
653 | |aKĩ thuật “xếp kim cương” |
---|
653 | |aKĩ thuật dạy học |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2018.-Số 55, tr.128-135|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|