• Luận văn
  • 372.4 NG527TR
    Dạy đọc hiểu cho học sinh khối lớp 4-5 /
DDC 372.4
Tác giả CN Nguyễn, Văn Trí
Nhan đề Dạy đọc hiểu cho học sinh khối lớp 4-5 /Nguyễn Văn Trí ; Phạm Thị Hoà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường ĐHSP HN2 [phát hành],2007
Mô tả vật lý 111tr. ;30 cm+01 bản tóm tắt
Phụ chú Đtts ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu và thống kê các công trình nghiên cứu và các tài liệu lý thuết có liên quan đến vấn đề đọc hiểu. Khảo sát thực trạng dạy đọc hiểu của học sinh khối 4, 5 hiện nay và dạy thử nghiệm một số bài tập đọc hiểu.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do lLp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học tiếng Việt
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hoà,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV00151
00001080nam a2200289 4500
00110847
0022
004TVSP2110010879
008110309s2007 vm| vie
0091 0
039|a20210122194009|blibol55|y20110309162800|zanhbl
041|avie
044|avm
08214|a372.4|bNG527TR
1001|aNguyễn, Văn Trí
24510|aDạy đọc hiểu cho học sinh khối lớp 4-5 /|cNguyễn Văn Trí ; Phạm Thị Hoà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường ĐHSP HN2 [phát hành],|c2007
300|a111tr. ;|c30 cm+01 bản tóm tắt
500|aĐtts ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aNghiên cứu và thống kê các công trình nghiên cứu và các tài liệu lý thuết có liên quan đến vấn đề đọc hiểu. Khảo sát thực trạng dạy đọc hiểu của học sinh khối 4, 5 hiện nay và dạy thử nghiệm một số bài tập đọc hiểu.
653|aĐọc hiểu
653|aTiểu học
653|aLớp 5
653|alLp 4
653|aPhương pháp dạy học tiếng Việt
700|aPhạm, Thị Hoà,|cTS.GVC,|ehướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV00151
890|a1|b2|c0|d0
915|aGiáo dục học,|b601401,|cthạc sĩ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LV00151 Kho Luận văn 372.4 NG527TR Luận án, luận văn 1