- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.83044 NG527PH
Nhan đề: Bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh của giáo viên trường tiểu học Liên Minh, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :
DDC
| 372.83044 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Phương |
Nhan đề
| Bước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh của giáo viên trường tiểu học Liên Minh, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Phương; Doãn Ngọc Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2014 |
Mô tả vật lý
| 55tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục đạo đức |
Tác giả(bs) CN
| Doãn, Ngọc Anh, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL05969 |

| 000 | 00909nam a2200253 4500 |
---|
001 | 21904 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2140021972 |
---|
008 | 140917s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122201943|blibol55|y20140917101700|zyenntn |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 14|a372.83044|bNG527PH |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Phương |
---|
245 | 10|aBước đầu tìm hiểu thực trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh của giáo viên trường tiểu học Liên Minh, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Phương; Doãn Ngọc Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2014 |
---|
300 | |a55tr. ;|c29cm +|e01 bản tóm tắt + 01 đĩa |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aGiáo dục đạo đức |
---|
700 | 11|aDoãn, Ngọc Anh,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL05969 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d0 |
---|
915 | |aGiáo dục học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL05969
|
Kho Khóa luận
|
372.83044 NG527PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|