- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 TR121PH
Nhan đề: Sử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Trần, Bích Phượng |
Nhan đề
| Sử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Bích Phượng ; TS. Đỗ Thị Hiên (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 67tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu lí luận và đề xuất sử dụng phương pháp SĐTD trong dạy học từ vựng và luyện câu cho học sinh lớp 4. Việc thực hiện đề tài của chúng tôi nhằm mục đích: góp phần nâng cao hiệu quả của quá trình dạy học nói chung và dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4; khơi gợi hứng thú học tập, phát triển năng lực tư duy và sáng tạo cho các em. |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Từ vựng |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Hiên |
Địa chỉ
| Thư viện SP29 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43163 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 5BA389D3-097E-4533-B975-3450F5A8012B |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20240730160433|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bTR121PH |
---|
100 | 10|aTrần, Bích Phượng |
---|
245 | 10|aSử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Bích Phượng ; TS. Đỗ Thị Hiên (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a67tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu lí luận và đề xuất sử dụng phương pháp SĐTD trong dạy học từ vựng và luyện câu cho học sinh lớp 4. Việc thực hiện đề tài của chúng tôi nhằm mục đích: góp phần nâng cao hiệu quả của quá trình dạy học nói chung và dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4; khơi gợi hứng thú học tập, phát triển năng lực tư duy và sáng tạo cho các em. |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aTừ vựng |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aĐỗ, Thị Hiên|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP29 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|