• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.71 T455O
    Nhan đề: Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :

DDC 372.71
Tác giả CN Tống, Thị Kim Oanh
Nhan đề Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Tống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Vĩnh Phúc :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2025
Mô tả vật lý 56tr. :minh họa, bảng biểu ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Toán tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Huyền Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00144694
0026
00455253A5E-D501-4C8B-8765-6B9D8A5728F1
008 2025 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20250821091440|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.71|bT455O
1001|aTống, Thị Kim Oanh
24510|aDạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cTống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)
260|aVĩnh Phúc :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2025
300|a56tr. :|bminh họa, bảng biểu ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học.
653|aPhát triển năng lực
653|aGiải quyết vấn đề
653|aToán tiểu học
653|aGiáo dục tiểu học
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
7001|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào