- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.71 T455O
Nhan đề: Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :
|
DDC
| 372.71 | |
Tác giả CN
| Tống, Thị Kim Oanh | |
Nhan đề
| Dạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Tống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) | |
Thông tin xuất bản
| Vĩnh Phúc :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2025 | |
Mô tả vật lý
| 56tr. :minh họa, bảng biểu ;29cm | |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học | |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. | |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực | |
Từ khóa tự do
| Giải quyết vấn đề | |
Từ khóa tự do
| Toán tiểu học | |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học | |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học | |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang | |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

| | 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
|---|
| 001 | 44694 |
|---|
| 002 | 6 |
|---|
| 004 | 55253A5E-D501-4C8B-8765-6B9D8A5728F1 |
|---|
| 008 | 2025 vm| vie |
|---|
| 009 | 1 0 |
|---|
| 020 | |cTL nội sinh |
|---|
| 039 | |y20250821091440|zanhbl |
|---|
| 040 | |aTVSP2 |
|---|
| 041 | |aVie |
|---|
| 044 | |avm |
|---|
| 082 | 04|a372.71|bT455O |
|---|
| 100 | 1|aTống, Thị Kim Oanh |
|---|
| 245 | 10|aDạy học các bài toán chuyển động ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cTống Thị Kim Oanh ; ThS. Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) |
|---|
| 260 | |aVĩnh Phúc :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2025 |
|---|
| 300 | |a56tr. :|bminh họa, bảng biểu ;|c29cm|e01File |
|---|
| 500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
|---|
| 502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
|---|
| 504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
|---|
| 520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và đánh giá thực trạng dạy và học bài toán chuyển động theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số dạng bài tập toán chuyển động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học. |
|---|
| 653 | |aPhát triển năng lực |
|---|
| 653 | |aGiải quyết vấn đề |
|---|
| 653 | |aToán tiểu học |
|---|
| 653 | |aGiáo dục tiểu học |
|---|
| 653 | |aPhương pháp dạy học |
|---|
| 691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
|---|
| 700 | 1|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học |
|---|
| 852 | |aThư viện SP2 |
|---|
| 890 | |a0|b0|c1|d1 |
|---|
| 911 | |aBùi Lan Anh |
|---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|