- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.4 PH104H
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :
DDC
| 372.4 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Hảo |
Nhan đề
| Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 99tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. |
Từ khóa tự do
| Dạy học dự án |
Từ khóa tự do
| Năng lực đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108004052 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 44102 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 1534E2C7-0712-48C5-9450-1163A1118282 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20250318084944|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.4|bPH104H |
---|
100 | 1|aPhạm, Thị Hảo |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a99tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. |
---|
653 | |aDạy học dự án |
---|
653 | |aNăng lực đọc hiểu |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 1|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108004052 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d12 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108004052
|
Kho Luận văn
|
372.4 PH104H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|