• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.4 PH104H
    Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :

DDC 372.4
Tác giả CN Phạm, Thị Hảo
Nhan đề Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 99tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa tự do Dạy học dự án
Từ khóa tự do Năng lực đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004052
00000000nam a2200000 a 4500
00144102
0022
0041534E2C7-0712-48C5-9450-1163A1118282
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20250318084944|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.4|bPH104H
1001|aPhạm, Thị Hảo
24510|aPhát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a99tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
653|aDạy học dự án
653|aNăng lực đọc hiểu
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aLớp 4
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
7001|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004052
890|a1|b0|c1|d12
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004052 Kho Luận văn 372.4 PH104H Luận án, luận văn 1