DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Trần, Hồng Thắm |
Nhan đề
| Dạy từ đa nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Hồng Thắm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 55tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học từ đa nghĩa cho học sinh trong nhà trường Tiểu học. Đề xuất được những biện pháp dạy học từ nghĩa để nâng cao năng lực tư duy- ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Phát triển tư duy |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Từ đa nghĩa |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43152 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2E562689-EBB6-439D-A0BB-322D019B991D |
---|
005 | 202508191446 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |a20250819144617|banhbl|y20240730160428|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bTR121TH |
---|
100 | 10|aTrần, Hồng Thắm |
---|
245 | 10|aDạy từ đa nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Hồng Thắm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a55tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học từ đa nghĩa cho học sinh trong nhà trường Tiểu học. Đề xuất được những biện pháp dạy học từ nghĩa để nâng cao năng lực tư duy- ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học |
---|
653 | |aPhát triển tư duy |
---|
653 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aTừ đa nghĩa |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d28 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào