- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.4 N312TH
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan có sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 :
DDC
| 372.4 |
Tác giả CN
| Nịnh, Thị Thu Thành |
Nhan đề
| Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan có sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nịnh Thị Thu Thành ; PGS.TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 98tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm ra biện pháp xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan có sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 góp phần tạo hứng thú, nâng cao chất lượng và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh lớp 3. |
Từ khóa tự do
| Hệ thống bài tập |
Từ khóa tự do
| Trí tuệ nhân tạo |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Trắc nghiệm |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Lan Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP3 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43137 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 5FCC9829-9E63-4B10-B615-A4C439CEE53B |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20240730160415|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.4|bN312TH |
---|
100 | 10|aNịnh, Thị Thu Thành |
---|
245 | 10|aXây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan có sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNịnh Thị Thu Thành ; PGS.TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a98tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm ra biện pháp xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan có sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 góp phần tạo hứng thú, nâng cao chất lượng và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh lớp 3. |
---|
653 | |aHệ thống bài tập |
---|
653 | |aTrí tuệ nhân tạo |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aTrắc nghiệm |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aKĩ năng đọc hiểu |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aLê, Thị Lan Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP3 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d29 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|