- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.76 Đ103H
Nhan đề: Dạy học nội dung hình học và đo lường lớp 4 theo hướng trải nghiệm :
DDC
| 372.76 |
Tác giả CN
| Đại, Thị Huyền |
Nhan đề
| Dạy học nội dung hình học và đo lường lớp 4 theo hướng trải nghiệm :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đại Thị Huyền ; Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 53tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở phân tích nội dung mạch hình học và đo lường lớp 4, đề tài thiết kế nội dung dạy học dựa trên các biện pháp, quy trình cụ thể nhằm đảm bảo yêu cầu đổi mới của chương trình và góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của HS. |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Đo lường |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Bùi, Kim My |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43128 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 1F50B6DC-0FF2-48DE-B86D-C9A6F4678053 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20240730160410|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.76|bĐ103H |
---|
100 | 10|aĐại, Thị Huyền |
---|
245 | 10|aDạy học nội dung hình học và đo lường lớp 4 theo hướng trải nghiệm :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐại Thị Huyền ; Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở phân tích nội dung mạch hình học và đo lường lớp 4, đề tài thiết kế nội dung dạy học dựa trên các biện pháp, quy trình cụ thể nhằm đảm bảo yêu cầu đổi mới của chương trình và góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của HS. |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aĐo lường |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aToán và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
700 | 10|aBùi, Kim My|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d48 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|