• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 512 V500A
    Nhan đề: Vận dụng kĩ thuật Think – Pair – Share trong thiết kế, tổ chức hoạt động học tập mạch Đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 THPT :

DDC 512
Tác giả CN Vũ, Quỳnh Anh
Nhan đề Vận dụng kĩ thuật Think – Pair – Share trong thiết kế, tổ chức hoạt động học tập mạch Đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 THPT :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Vũ Quỳnh Anh ; ThS. Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 50tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Nghiên cứu kĩ thuật Think – Pair – Share từ đó vận dụng vào thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy học mạch Đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 THPT.
Từ khóa tự do Mạch đại số
Từ khóa tự do Giải tích
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Hoạt động học tập
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Hà
00000000nam a2200000 a 4500
00141735
0026
0041B329BA5-C330-4AA8-BA82-43EB379924FF
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20240624082543|zlienhtb
041|aVie
044|avm
08204|a512|bV500A
10010|aVũ, Quỳnh Anh
24510|aVận dụng kĩ thuật Think – Pair – Share trong thiết kế, tổ chức hoạt động học tập mạch Đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 THPT :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Quỳnh Anh ; ThS. Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a50tr. ;|c29cm|e01 file
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu kĩ thuật Think – Pair – Share từ đó vận dụng vào thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy học mạch Đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11 THPT.
653|aMạch đại số
653|aGiải tích
653|aLớp 11
653|aHoạt động học tập
691|aKhoa Toán
70010|aDương, Thị Hà|eHướng dẫn khoa học
890|a0|b0|c1|d13
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào