• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 516.15 PH104TH
    Nhan đề: Dạy học chủ đề tứ giác ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :

DDC 516.15
Tác giả CN Phạm, Thu Thảo
Nhan đề Dạy học chủ đề tứ giác ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thu Thảo ; TS. Phạm Thị Diệu Thuỳ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 68tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Đề xuất các biện pháp hướng tới phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tứ giác” ở hình học lớp 8, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hình học môn toán lớp 8
Từ khóa tự do Lớp 8
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Tứ giác
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Diệu Thùy
00000000nam a2200000 a 4500
00141731
0026
004D816CDD8-6160-4123-8F9A-E956C7BCA525
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20240624082539|zlienhtb
041|aVie
044|avm
08204|a516.15|bPH104TH
10010|aPhạm, Thu Thảo
24510|aDạy học chủ đề tứ giác ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thu Thảo ; TS. Phạm Thị Diệu Thuỳ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a68tr. ;|c29cm|e01 file
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất các biện pháp hướng tới phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tứ giác” ở hình học lớp 8, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hình học môn toán lớp 8
653|aLớp 8
653|aHình học
653|aTứ giác
691|aKhoa Toán
70010|aPhạm, Thị Diệu Thùy|eHướng dẫn khoa học
890|a0|b0|c1|d26
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào