- Luận văn
- 372.7 PH104CH
Thiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Chung |
Nhan đề
| Thiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Chung; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023 |
Mô tả vật lý
| 75tr. : minh họa ; 29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 16 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng dạy và học, đề xuất một vài biện pháp sư phạm phù hợp thiết kế các
hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu
quả của các biện pháp đã đề xuất |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Chu vi và diện tích |
Từ khóa tự do
| Lập luận toán học |
Từ khóa tự do
| Toán tiểu học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Chung |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003798 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 41565 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 6793C8B2-2BFD-4DEC-AD43-E7F11CB46DBA |
---|
005 | 202404020840 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20240402084009|blinhnt|y20240401103041|zlinhnt |
---|
040 | |aTVSP16 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bPH104CH |
---|
100 | 1|aPhạm, Thị Chung |
---|
245 | 00|aThiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh : |bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cPhạm Thị Chung; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], |c2023 |
---|
300 | |a75tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 16 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng dạy và học, đề xuất một vài biện pháp sư phạm phù hợp thiết kế các
hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu
quả của các biện pháp đã đề xuất |
---|
653 | |a Năng lực tư duy |
---|
653 | |a Chu vi và diện tích |
---|
653 | |a Lập luận toán học |
---|
653 | |a Toán tiểu học |
---|
653 | |aHoạt động dạy học |
---|
691 | |a Giáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 1|aPhạm, Thị Chung|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003798 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d12 |
---|
911 | |aNgô Thị Linh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
108003798
|
Kho Luận văn
|
372.7 PH104CH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|