• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH104CH
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh :

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm, Thị Chung
Nhan đề Thiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Chung; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023
Mô tả vật lý 75tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 16
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng dạy và học, đề xuất một vài biện pháp sư phạm phù hợp thiết kế các hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Chu vi và diện tích
Từ khóa tự do Lập luận toán học
Từ khóa tự do Toán tiểu học
Từ khóa tự do Hoạt động dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Chung
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003798
00000000nam a2200000 a 4500
00141565
0022
0046793C8B2-2BFD-4DEC-AD43-E7F11CB46DBA
005202404020840
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20240402084009|blinhnt|y20240401103041|zlinhnt
040|aTVSP16
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bPH104CH
1001|aPhạm, Thị Chung
24500|aThiết kế hoạt động dạy học chu vi và diện tích trong môn toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Chung; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023
300|a75tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 16
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng dạy và học, đề xuất một vài biện pháp sư phạm phù hợp thiết kế các hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh tiểu học. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
653|aNăng lực tư duy
653|aChu vi và diện tích
653|aLập luận toán học
653|aToán tiểu học
653|aHoạt động dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
7001|aPhạm, Thị Chung|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003798
890|a1|b0|c1|d30
911|aNgô Thị Linh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003798 Kho Luận văn 372.7 PH104CH Luận án, luận văn 1