• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 PH104M
    Nhan đề: Khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh :

DDC 372.83
Tác giả CN Phạm, Thị Bình Minh
Nhan đề Khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Bình Minh; TS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023
Mô tả vật lý 82tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 3
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng khai thác tình huống thực tiễn, đề xuất một số biện pháp khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp, tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Tình huống thực tiễn
Từ khóa tự do Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội
Từ khóa tự do Khai thác
Từ khóa tự do Lớp 3
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Duyên
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003785
00000000nam a2200000 a 4500
00141552
0022
0048A7499F7-DBDE-496D-AEF0-B109FFBB56AD
005202404020835
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20240402083512|blinhnt|y20240401103033|zlinhnt
040|aTVSP3
041|aVie
044|avm
08204|a372.83|bPH104M
1001|aPhạm, Thị Bình Minh
24500|aKhai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Bình Minh; TS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023
300|a82tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 3
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng khai thác tình huống thực tiễn, đề xuất một số biện pháp khai thác tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp, tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
653|aPhát triển năng lực
653|aTình huống thực tiễn
653|aDạy học môn Tự nhiên và Xã hội
653|aKhai thác
653|aLớp 3
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
7001|aNguyễn, Thị Duyên|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003785
890|a1|b0|c1|d46
911|aNgô Thị Linh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003785 Kho Luận văn 372.83 PH104M Luận án, luận văn 1