• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.46 PH104TH
    Nhan đề: Tìm hiểu giá trị sử dụng của từ nhiều nghĩa trong văn bản tập đọc lớp 5 :

DDC 372.46
Tác giả CN Phạm, Thị Minh Thu
Nhan đề Tìm hiểu giá trị sử dụng của từ nhiều nghĩa trong văn bản tập đọc lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Minh Thu ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 53tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Khảo sát các nghĩa chuyển của từ nhiều nghĩa trong các văn bản tập đọc - sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5. Phân tích hiệu quả sử dụng các nghĩa chuyển của từ nhiều nghĩa trong các văn bản tập đọc lớp 5.
Từ khóa tự do Tập đọc
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Từ khóa tự do Trường nghĩa
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hòa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140286
0026
0043BFF8067-9C9C-4EEC-83DE-CF54E6064290
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817095952|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.46|bPH104TH
10010|aPhạm, Thị Minh Thu
24510|aTìm hiểu giá trị sử dụng của từ nhiều nghĩa trong văn bản tập đọc lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Minh Thu ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a53tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo : cuối chính văn
520|aKhảo sát các nghĩa chuyển của từ nhiều nghĩa trong các văn bản tập đọc - sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5. Phân tích hiệu quả sử dụng các nghĩa chuyển của từ nhiều nghĩa trong các văn bản tập đọc lớp 5.
653|aTập đọc
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aNgữ pháp
653|aTrường nghĩa
653|aPhương pháp dạy học
691|aTiếng Việt
70010|aPhạm, Thị Hòa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d9
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào