• Khoá luận
  • 907.12 NG450H
    Sử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) :
DDC 907.12
Tác giả CN Ngô, Thị Phương Hoa
Nhan đề Sử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Phương Hoa ; TS. Nguyễn Văn Ninh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
Mô tả vật lý 92tr., 48tr. : minh họa ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu gốc trong dạy học lịch sử. Đồng thời, sưu tầm hệ thống tư liệu gốc có thể khai thác và sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) và đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực cho học sinh
Từ khóa tự do Tư liệu gốc
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Lịch sử Việt Nam
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Ninh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138689
0026
00416F51D21-E78C-467A-8A27-E263E924C9AB
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230626092103|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a907.12|bNG450H
10010|aNgô, Thị Phương Hoa
24510|aSử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) : |bKhóa luận tốt nghiệp đại học / |cNgô Thị Phương Hoa ; TS. Nguyễn Văn Ninh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2016
300|a92tr., 48tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|a Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu gốc trong dạy học lịch sử. Đồng thời, sưu tầm hệ thống tư liệu gốc có thể khai thác và sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) và đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực cho học sinh
653|aTư liệu gốc
653|aTrung học phổ thông
653|aLịch sử Việt Nam
653|aPhương pháp dạy học
691|aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử
70010|aNguyễn, Văn Ninh|ehướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d24
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh

Không tìm thấy biểu ghi nào