- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 NG527H
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :
|
DDC
| 372.61 | |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hương Huyền | |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hương Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) | |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 | |
Mô tả vật lý
| 92tr. :minh họa ;29cm | |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | |
Tóm tắt
| Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học mạng động từ Tiếng Việt ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng động từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở Tiểu học. | |
Từ khóa tự do
| Động từ | |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ | |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt | |
Từ khóa tự do
| Tiểu học | |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học | |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan | |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003719 |

| | 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
|---|
| 001 | 38191 |
|---|
| 002 | 2 |
|---|
| 004 | 8382CF11-9B01-45A8-AE11-72A51C43034D |
|---|
| 008 | 2022 vm| vie |
|---|
| 009 | 1 0 |
|---|
| 020 | |cTL nội sinh |
|---|
| 039 | |y20230217091237|zlienhtb |
|---|
| 040 | |aTVSP2 |
|---|
| 041 | |aVie |
|---|
| 044 | |avm |
|---|
| 082 | 04|a372.61|bNG527H |
|---|
| 100 | 00|aNguyễn, Thị Hương Huyền |
|---|
| 245 | 00|aPhát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hương Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
|---|
| 260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
|---|
| 300 | |a92tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
|---|
| 500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
|---|
| 502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101 |
|---|
| 504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
|---|
| 520 | |aTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học mạng động từ Tiếng Việt ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng động từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở Tiểu học. |
|---|
| 653 | |aĐộng từ |
|---|
| 653 | |aNgôn ngữ |
|---|
| 653 | |aTiếng Việt |
|---|
| 653 | |aTiểu học |
|---|
| 653 | |aPhương pháp dạy học |
|---|
| 691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
|---|
| 700 | 10|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học |
|---|
| 852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003719 |
|---|
| 890 | |a1|b0|c1|d125 |
|---|
| 911 | |aBùi Lan Anh |
|---|
|
| Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
|
1
|
108003719
|
Kho Luận văn
|
372.61 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|