- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.46 NG527H
Nhan đề: Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4, 5 qua môn Tập đọc :
|
DDC
| 372.46 | |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hiền | |
Nhan đề
| Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4, 5 qua môn Tập đọc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Hiền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) | |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 | |
Mô tả vật lý
| 74tr ;29cm + | |
Phụ chú
| ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học | |
Tóm tắt
| Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4, 5; Tìm hiểu thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện của học sinh các lớp 4, 5 trong phân môn Tập đọc; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh các lớp 4, 5; Thực nghiệm sư phạm, đối chứng kết quả những lý thuyết đã nghiên cứu được sau khi tiến hành thực nghiệm. | |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng đọc | |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu văn bản | |
Từ khóa tự do
| Tập đọc | |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt | |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 | |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 | |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan, | |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09809 |

| | 000 | 00909nam a2200289 4500 |
|---|
| 001 | 30260 |
|---|
| 002 | 6 |
|---|
| 004 | TVSP2200031512 |
|---|
| 005 | 202105050932 |
|---|
| 008 | 200928s2020 vm| vie |
|---|
| 009 | 1 0 |
|---|
| 039 | |a20210505093212|bbantx|c20210427155007|dtuyetnt|y20200928140600|zlibol55 |
|---|
| 041 | |avie |
|---|
| 044 | |avm |
|---|
| 082 | 04|a372.46|bNG527H |
|---|
| 100 | 1|aNguyễn, Thị Hiền |
|---|
| 245 | 10|aRèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4, 5 qua môn Tập đọc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Hiền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
|---|
| 260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
|---|
| 300 | |a74tr ;|c29cm +|e01 File PDF |
|---|
| 500 | |aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
|---|
| 520 | |aXác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4, 5; Tìm hiểu thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện của học sinh các lớp 4, 5 trong phân môn Tập đọc; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh các lớp 4, 5; Thực nghiệm sư phạm, đối chứng kết quả những lý thuyết đã nghiên cứu được sau khi tiến hành thực nghiệm. |
|---|
| 653 | |aKỹ năng đọc |
|---|
| 653 | |aĐọc hiểu văn bản |
|---|
| 653 | |aTập đọc |
|---|
| 653 | |aTiếng Việt |
|---|
| 653 | |aLớp 5 |
|---|
| 653 | |aLớp 4 |
|---|
| 700 | 10|aKhuất, Thị Lan,|eHướng dẫn khoa học |
|---|
| 852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09809 |
|---|
| 890 | |a1|b1|c1|d57 |
|---|
| 915 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
|---|
|
| Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
|
1
|
KL09809
|
Kho Khóa luận
|
372.46 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|