- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.4 TR121PH
Nhan đề: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 5 qua phân môn tập đọc :
|
DDC
| 372.4 | |
Tác giả CN
| Trần, Thị Phương | |
Nhan đề
| Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 5 qua phân môn tập đọc :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Phương ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học) | |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 | |
Mô tả vật lý
| 130tr. ;29cm + | |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | |
Tóm tắt
| Nâng cao chất lượng hiệu quả phân môn Tập đọc và giáo dục nhân cách cho học sinh | |
Từ khóa tự do
| Tập đọc | |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt | |
Từ khóa tự do
| Tiểu học | |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Huy Quang, | |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV02392 |

| | 000 | 00902nam a2200265 4500 |
|---|
| 001 | 26430 |
|---|
| 002 | 2 |
|---|
| 004 | TVSP2170027682 |
|---|
| 008 | 171207s2017 vm| vie |
|---|
| 009 | 1 0 |
|---|
| 039 | |a20210122203903|blibol55|y20171207014500|zyenntn |
|---|
| 041 | |avie |
|---|
| 044 | |avm |
|---|
| 082 | 04|a372.4|bTR121PH |
|---|
| 100 | 1|aTrần, Thị Phương |
|---|
| 245 | 10|aGiáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 5 qua phân môn tập đọc :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Phương ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học) |
|---|
| 260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
|---|
| 300 | |a130tr. ;|c29cm +|e01đĩa |
|---|
| 500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
|---|
| 520 | |aNâng cao chất lượng hiệu quả phân môn Tập đọc và giáo dục nhân cách cho học sinh |
|---|
| 653 | |aTập đọc |
|---|
| 653 | |aTiếng Việt |
|---|
| 653 | |aTiểu học |
|---|
| 700 | 11|aĐỗ, Huy Quang,|eHướng dẫn khoa học |
|---|
| 852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV02392 |
|---|
| 890 | |a1|b0|c1|d1 |
|---|
| 915 | |aGiáo dục học tiểu học |
|---|
|
| Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
|
1
|
LV02392
|
Kho Luận văn
|
372.4 TR121PH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|