• Khoá luận
  • 372.61 Đ450H
    Phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập :
DDC 372.61
Tác giả CN Đỗ, Hồng Hạnh
Nhan đề Phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Hồng Hạnh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
Mô tả vật lý 70tr. : minh hoạ ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề tài đề xuất cách vận dụng một số trò chơi học tập trong giờ học luyện từ và câu nhằm mục tiêu phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4. Những trò chơi này không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của các em, giúp tạo ra một môi trường học tập sôi động và mang tính thực tiễn cao.
Từ khóa tự do Trò chơi học tập
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Câu
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Từ vựng
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thu Hương
Địa chỉ Thư viện SP33
00000000nam a2200000 a 4500
00143168
0026
004E70DD080-F137-4519-8496-5C28FB6108C2
008 2024 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20240730160436|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.61|bĐ450H
10010|aĐỗ, Hồng Hạnh
24510|aPhát triển vốn từ cho học sinh lớp 4 trong dạy học Luyện từ và câu thông qua trò chơi học tập : |bKhoá luận tốt nghiệp đại học / |cĐỗ Hồng Hạnh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2024
300|a70tr. : |bminh hoạ ; |c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn đề tài đề xuất cách vận dụng một số trò chơi học tập trong giờ học luyện từ và câu nhằm mục tiêu phát triển vốn từ cho học sinh lớp 4. Những trò chơi này không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của các em, giúp tạo ra một môi trường học tập sôi động và mang tính thực tiễn cao.
653|aTrò chơi học tập
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aCâu
653|aGiáo dục
653|aNgữ pháp
653|aLớp 4
653|aTừ vựng
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
70010|aNguyễn, Thu Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP33
890|a0|b0|c1|d0
911|aBùi Lan Anh

Không tìm thấy biểu ghi nào