• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 NG527L
    Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 :

DDC 807.1
Tác giả CN Nguyễn, Tố Linh
Nhan đề Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn, Tố Linh ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Vĩnh Phúc :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 84tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về ứng dụng CNTT trong việc dạy học Ngữ văn, đặc biệt là trong đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 tại các trường THPT; Đưa ra một số hƣớng tiếp cận phù hợp trong việc tích hợp CNTT vào giảng dạy đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Ứng dụng
Từ khóa tự do Văn nghị luận
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Tác giả(bs) CN Trần, Hạnh Phương
Tác giả(bs) CN Lã, Phương Thúy
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004102
00000000nam#a2200000ui#4500
00145425
0022
0044E24DA63-0F87-4130-9D1C-FAECE2A9922F
005202509221437
008081223s2024 vm| vie
0091 0
020 |cTài liệu nội sinh
039|y20250922143738|zhanhttm
040 |aTVSP2
041 |avie
044 |avm
08204|a807.1|bNG527L
1001|aNguyễn, Tố Linh
24510|aỨng dụng công nghệ thông tin trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn, Tố Linh ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
260 |aVĩnh Phúc :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300 |a84tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502 |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt. 8 14 01 11
504 |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520 |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về ứng dụng CNTT trong việc dạy học Ngữ văn, đặc biệt là trong đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11 tại các trường THPT; Đưa ra một số hƣớng tiếp cận phù hợp trong việc tích hợp CNTT vào giảng dạy đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11
653 |aĐọc hiểu văn bản
653 |aỨng dụng
653 |aVăn nghị luận
653 |aTrung học phổ thông
653 |aCông nghệ thông tin
691 |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
7001|aTrần, Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học
7001|aLã, Phương Thúy|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004102
890|a1|b0|c0|d0
911 |aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004102 Kho Luận văn 807.1 NG527L Luận án, luận văn 1