• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 Đ108CH
    Nhan đề: Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 :

DDC 807.1
Tác giả CN Đào, Phương Chi
Nhan đề Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đào Phương Chi ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Vĩnh Phúc :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 101tr., ;minh họa;29 cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Khảo sát nền tảng lý thuyết và tình hình thực tế của việc giảng dạy đọc hiểu văn bản, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu cho học sinh THCS khi tiếp cận truyện cổ tích; Đề xuất các giải pháp và quy trình cụ thể nhằm phát triển kỹ năng đọc hiểu truyện cổ tích một cách hiệu quả
Từ khóa tự do Truyện cổ tích
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Hạnh Phương
Tác giả(bs) CN Lã, Phương Thúy
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004101
00000000nam#a2200000ui#4500
00145424
0022
0048B7AAD91-EA68-4578-8B49-91BDF9E760AC
005202509221439
008081223s2024 vm| vie
0091 0
020 |cTài liệu nội sinh
039|a20250922143942|bhanhttm|c20250922142712|dhanhttm|y20250922142538|zhanhttm
040 |aTVSP2
041 |avie
044 |avm
08204|a807.1|bĐ108CH
1001|aĐào, Phương Chi
24510|aRèn kĩ năng đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh lớp 6 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐào Phương Chi ; TS. Lã Phương Thúy , TS. Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
260 |aVĩnh Phúc :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300 |a101tr., ;|c29 cm|e01 CD :|bminh họa;
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502 |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt. 8 14 01 11
504 |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520 |aKhảo sát nền tảng lý thuyết và tình hình thực tế của việc giảng dạy đọc hiểu văn bản, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu cho học sinh THCS khi tiếp cận truyện cổ tích; Đề xuất các giải pháp và quy trình cụ thể nhằm phát triển kỹ năng đọc hiểu truyện cổ tích một cách hiệu quả
653 |aTruyện cổ tích
653 |aĐọc hiểu văn bản
653 |aHọc sinh
653 |aTrung học cơ sở
653 |aPhương pháp dạy học
691 |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
7001|aTrần, Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học
7001|aLã, Phương Thúy|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004101
890|a1|b0|c0|d0
911 |aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004101 Kho Luận văn 807.1 Đ108CH Luận án, luận văn 1