DDC 373
Tác giả CN Đào, Hải Anh
Nhan đề Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 114tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.
Từ khóa tự do Giáo viên chủ nhiệm lớp
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Trường liên cấp
Tác giả(bs) CN Phạm, Ngọc Long
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00143938
0022
0046EA49166-0F79-41D0-9A18-5E8F11FE2E11
008 2024 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20250313153750|zlienhtb
040|aTVSP2
041|avie
04210|aQuản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực ở Hệ thống trường Liên cấp Newton, thành phố Hà Nội
044|avm
08204|a373|bĐ108A
10010|aĐào, Hải Anh
24510|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a114tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aĐề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.
653|aGiáo viên chủ nhiệm lớp
653|aTiếp cận năng lực
653|aTrường liên cấp
691|aQuản lí giáo dục
7001|aPhạm, Ngọc Long|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào