- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 373 Đ108A
Nhan đề:
DDC
| 373 |
Tác giả CN
| Đào, Hải Anh |
Nhan đề
| Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 114tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện. |
Từ khóa tự do
| Giáo viên chủ nhiệm lớp |
Từ khóa tự do
| Tiếp cận năng lực |
Từ khóa tự do
| Trường liên cấp |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Ngọc Long |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43938 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 6EA49166-0F79-41D0-9A18-5E8F11FE2E11 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20250313153750|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |avie |
---|
042 | 10|aQuản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực ở Hệ thống trường Liên cấp Newton, thành phố Hà Nội |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373|bĐ108A |
---|
100 | 10|aĐào, Hải Anh |
---|
245 | 10|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a114tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 14 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện. |
---|
653 | |aGiáo viên chủ nhiệm lớp |
---|
653 | |aTiếp cận năng lực |
---|
653 | |aTrường liên cấp |
---|
691 | |aQuản lí giáo dục |
---|
700 | 1|aPhạm, Ngọc Long|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|