Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
114tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.