Dòng Nội dung
1
Di cư lao động Việt Nam sang Lào từ năm 1991 đến năm 2021 : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Hảo; TS. Nguyễn Thùy Linh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
61tr. : minh họa ; 29cm

Phân tích các nhân tố tác động tới hoạt động người Việt Nam di cư lao động sang Lào để tìm kiếm cơ hội việc làm từ năm 1991 đến năm 2021 thông qua việc làm rõ bối cảnh kinh tế xã hội Việt Nam, nhu cầu lao động, việc làm của Lào, chủ trương của Đảng về xuất khẩu lao động cũng như quan hệ hợp tác Việt Nam – Lào. Thực trạng và đánh giá mặt tích cực và hạn chế của hoạt động di cư lao động đối với kinh tế và xã hội Việt Nam – Lào.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học dự án : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Hảo ; PGS. TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
99tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4, về dạy học dự án, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Hướng dẫn cách thức thiết kế và tổ chức bài học đọc hiểu thông qua dạy học dự án hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung, dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói riêng và nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Thiết kế bài học chủ đề các phép tính so với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Hảo ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
66tr. ; 29cm +

Nghiên cứu, đề xuất quy trình thiết kế bài học chủ đề các phép tính với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực, qua đó góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)