Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 qua dạy học môn Khoa học theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Hồng Diệp; PGS. TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
93tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng, đề xuất biện pháp, dạy học thực nghiệm kiểm chứng tính khả thi của biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 trong dạy môn Khoa học đã đề xuất trong luận văn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
2
Tổ chức hoạt động dạy học nội dung số và phép tính nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán cho học sinh lớp 1 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Hồng Diệp ; THS. Lê Thu Phương(Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
38tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học nội dung số và phép tính nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 1; Tìm hiểu thực trạng dạy học nội dung số và phép tính nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 1 và nguyên nhân thực trạng; Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động dạy học nội dung số và phép tính nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 1.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)