Dòng Nội dung
1
Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 théo định hướng giáo dục Stem : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Tạ Thị Ngọc Ánh ; ThS. Ngô Thị Liên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
69tr. : minh hoạ ; 29cm

Đề xuất biện pháp dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực khoa học ở học sinh tiểu học theo mục tiêu giáo dục của chương trình GDPT 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
2
Dạy môn Khoa học ở lớp 5 theo định hướng giáo dục Stem : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Dung ; ThS. Ngô Thị Liên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
69tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ“sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài đề xuất một số biện pháp dạy học môn Khoa học lớp 5 theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển các năng lực đặc thù môn Khoa học cho học sinh lớp 5 theo mục tiêu giáo dục của Chương trình GDPT”2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:60)
3
Giáo dục lối sống cho học sinh tiểu học bằng dự án học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Liên ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
72tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình giáo dục lối sống cho học sinh tiểu học bằng dự án học tập
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
4
Giáo dục Stem cho học sinh lớp 4 qua dự án học tập : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Thị Liên; Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
95tr. ; 29cm +

Đề xuất biện pháp giáo dục STEM cho học sinh tiểu học qua dự án học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục 4 lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:76)
5
Khai thác và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Cao Thùy Linh ThS. Ngô Thị Liên (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
69tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc khai thác và sử dụng học liệu điện tử trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4. Khảo sát thực trạng việc khai thác và sử dụng học liệu điện tử trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 và đề xuất quy trình khai thác và sử dụng hệ thống học liệu điện tử trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)