Dòng Nội dung
1
Cải tiến tổ chức dạy học thủ công lớp 3 nhằm phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Lê Thị Nguyên; TS. Vũ Thị Sơn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
111tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu tổ chức dạy học tư duy và tư duy kĩ thuật, đặc điểm, nhiệm vụ dạy học thủ công kỹ thuật ở tiểu học,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Nguyên ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
159tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Đề xuất một số biện pháp dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học Thủ công nói riêng và dạy học ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:86)
5
Giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Dịu; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
80tr. ; 29cm 29cm

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp can thiệp và giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)