Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm 29cm

Đề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Dạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
50tr. ; 29cm 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái nệm toán học ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực của học sinh nói chung, năng lực toán học nói riêng, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong môn Tin học 11 ở trường Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hà; Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 trong dạy học các phép tính về phân số : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Vọng ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
58tr. ; 29cm 29cm

Hệ thống hóa những vấn đề lí luận có liên quan đến việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các phép tính vè phân số ở lớp 4. Đề xuất các biện pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5