Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
2
Dạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
50tr. ; 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái nệm toán học ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực của học sinh nói chung, năng lực toán học nói riêng, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong môn Tin học 11 ở trường Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hà; Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Examining the Impact of Out-of-Class Learning Experiences on English Language Abilities: A Study on Third-Year University Students Majoring in English Language Teaching at Hanoi Pedagogical University 2 = Nghiên cứu tác động của trải nghiệm học tập ngoài lớp học đến năng lực học tiếng Anh: Lai Khanh Linh; PhD. Nguyen Thi Ha Anh (Supervisor)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
73tr. ; 29cm

Nghiên cứu tác động của trải nghiệm học tập ngoài lớp học đến năng lực học tiếng Anh: Nghiên cứu trên sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Lựa chọn bài tập bổ trợ nâng cao năng lực thực hiện kĩ thuật đòn đá bay ngang cho nữ sinh viên học môn võ Taekwondo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 / Nguyễn Thu Thuỷ // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.136-143




Nghiên cứu việc đổi mới cách dạy và học, đưa ra các bài tập bổ trợ hợp lí sẽ hình thành và phát triển tính tích cực của sinh viên trong học tập, khả năng tự học, tự rèn luyện thân thể, góp phần chuyển biến mạnh mẽ chất lượng giáo dục thể chất trong nhà trường nói chung và môn võ Taekwondo nói riêng.