Dòng Nội dung
1
Biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt trong các cơ sở giáo dục mầm non : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Thị Minh Hải ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
98tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất các biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt trong các cơ sở giáo dục mầm non, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở các cơ sở Giáo dục mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Đại cương giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển trí tuệ / Trần Thị Lệ Thu

H. : Nxb Đại học Quốc gia Hà Nội, 2003
209tr. : minh họa ; 24cm

Trình bày những vấn đề chung về chậm phát triển trí tuệ đặc biệt là thanh thiếu niên chậm phát triển trí tuệ. Giáo dục đặc biệt cho trẻ CPTTT: Khái niệm, mục tiêu, nguyên tắc, các hình thức và chương trình giáo dục đặc biệt; chiến lược và phương pháp giáo dục trẻ chậm phát triển trí tuệ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Educating exceptional children 02/03 / edited by Karen L. Freiberg

Guilford : McGraw-Hill/Dushkin, 2002
223 p. : ill. ; 28 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Educating the throw-away children : what we can do to help students at risk / Richard H. Ackerman (editor in chief), Joyce Taylor Gibson (eds)

Michigan : Jossey-Bass Inc. Publishers, 1997
137p. : ill. ; 23cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật ở Tiểu học : Tài liệu bồi dưỡng giáo viên Tiểu học / Lê Văn Tạc, Bùi Thế Hợp, Nguyễn Thị Thanh,...

H. : Giáo dục, 2006
288tr. ; 29cm.

Đại cương về giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật: kái niệm, phương pháp giáo dục hoà nhập trẻ kiếm thị, khiếm thính, trẻ chậm phát triển, trẻ khuyết tật ngôn ngữ
Đầu mục:110 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)