Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An Investigation into the Effectiveness of Group Discussions in Enhancing Speaking Skills among Vietnamese High School Students = Nghiên cứu về hiệu quả của thảo luận nhóm trong việc nâng cao kĩ năng nói của học sinh trung học phổ thông tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Bui Thi Ngoc Anh ; M.A. Nguyen Thi Minh Phuong (hướng dẫn khoa học)
Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
63p. : ill. ; 29cm
Nghiên cứu này khảo sát hiệu quả của thảo luận nhóm trong việc nâng cao kỹ năng nói của học sinh lớp 11 tại trường THPT Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc; Xem xét ảnh hưởng của thảo luận nhóm đến sự lưu loát, sự tự tin, sự tham gia và năng lực giao tiếp của học sinh trong các bài học tiếng Anh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” cho học sinh lớp 10 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trung Anh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
47tr. : minh họa ; 29cm
Tìm ra được cách thức tổ chức dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” để từ đó nâng cao hiệu quả, tạo hứng thú cho người học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:87)
3
Đề xuất quy trình để nâng cao hiệu quả quá trình thảo luận môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh trong trường đại học / Đỗ Quỳnh Hoa
// Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 63, tr. 110-115
Để môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt kết quả cao, bên cạnh phương pháp thuyết trình truyền thống, việc sử dụng phương pháp thảo luận không những giúp người học phát triển được khả năng giao tiếp và các kĩ năng xã hội mà còn giúp người học phát triển quá trình nhận thức, lĩnh hội kiến thức một cách toàn diện nhất. Vì vậy, tác giả đề xuất quy trình bảy bước cơ bản để quá trình thảo luận môn Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt hiệu quả tốt nhất.
4
Effective group discussion : Theory and practice / Gloria J. Galanes, Katherine Adams
Boston : McGraw-Hill, 2007
xvii, 473 p. : ill. ; 23cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học đọc hiểu văn bản “Một Người Hà Nội” (Ngữ văn 11) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Phương ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
48tr. : minh họa ; 29cm
Đưa ra cách ứng dụng phương pháp thảo luận nhóm vào dạy học đọc hiểu văn bản “Một người Hà Nội” (Ngữ văn 11, bộ Cánh diều)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
1
2
of 2